top of page

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับคนอยากถูกหวย

Updated: Feb 27, 2023

ทำไมบางคนซื้อหวยทุกงวดมาตลอดชีวิตแต่ไม่เคยถูกเลย ทั้งค้นหาเลขเด็ด ทั้งค้นหาหวย ฮานอย เด็ด ๆ วัน นี้ ก็ไม่เคยได้ผล แต่ทำไมบางคนซื้อครั้งเดียวถูกรางวัลใหญ่แบบง่ายๆ นี่คือสิ่งที่หลายๆคนสงสัยและตั้งคำถามกับโชคชะตาของตัวเองว่าเมื่อไหร่จะถูกหวย และทำยังไงถึงจะถูกหวยกับเขาบ้าง เพราะการซื้อหวยคือโชคชะตาล้วนๆ การที่เราจะซื้อเลขที่ตรงกับรางวัลที่ออกมันต้องใช้ตัวช่วยอะไรบ้าง และต้องทำตัวอย่างไรถึงให้โชคชะตาเข้าข้างเรา และเอารางวัลใหญ่นั้นมาเป็นของเรา





1. ความโสโครกเป็นอุปสรรค์กับโชคชะตา

ความสะอาดจะส่งให้ดวงแห่งความโชคดีโดดเด่นและเป็นที่รักกับเทวดานางฟ้า ความมีสง่าราศีจะทำให้คนคนนั้นถูกหวยได้ บ้านและที่อยู่อาศัยก็เช่นกัน การปล่อยให้บ้านโสโครกหรือรกรุงรัง ทิ้งจานชามที่ไม่ล้างไว้เป็นวันๆ ก็ทำให้อับจนเรื่องโชคลาภ บ้านไม่มีสง่าราศี เทวดานางฟ้าก็ไม่โปรด แถมยังเป็นแหล่งเชื้อโรค ทั้งหนู และแมลงสาบ นอกจากจะไม่ถูกหวย ยังจะป่วยได้อีก


2. การใส่เสื้อผ้าที่สะอาดและสวยงาม

เราควรเตรียมตัวรับทรัพย์ด้วยการทำความสะอาดร่างกายและใส่เสื้อผ้าที่สะอาด สวยงาม ดูดี โดยเฉพาะวันหวยออก เลือกใส่เสื้อผ้าที่ดูมีสง่าราศี เสริมดวง ไม่ควรปล่อยให้ตัวเองหมักหมมหรือใส่เสื้อผ้าเก่าๆเหม็นๆในวันหวยออกเด็ดขาด เพราะมันจะขัดโชคขัดลาภ แทนที่จะได้โชคลาภจากการถูกหวย โชคนั้นก็จะกลายไปเป็นของคนอื่นที่มีสง่าราศึมากกว่าเรา


3. ทำจิตใจให้ผ่องใส

ไม่ควรทำจิตใจหม่นหมอง ไม่พูดคำหยาบ ในวันหวยออก เพราะจะทำให้เทวดานางฟ้าไม่ปลื้ม อาจจขัดโชคขัดลาภ ยิ่งเป็นวันที่หวยออก เราควรยิ้มแย้มแจ่มใส คิดดีพูดดี แล้วบอกกับตัวเองว่าวันนี้โชคต้องเป็นของเรา เชื่อว่าจะเป็นการเสริมดวง และทำให้ถูกหวยได้ในที่สุด


4. ซื้อหวยกับคนพิการ

เราควรมองหาพ่อค้าแม่ค้าหรือคนขายหวยที่ต้องการความช่วยเหลือ เพราะเป็นการช่วยเหลือผู้พิการไปในตัว บางคนอาจให้พ่อค้าแม่ค้าเป็นคนเลือกให้ หรือให้คนขายเป็นคนบอกเลขเด็ด เช่น หวย ฮานอย เด็ด ๆ วัน นี้ เพราะถือว่าจะได้เสริมกันทั้งสองฝ่าย และบุญกุศลนั้นจะส่งผลให้เรามีจิตใจที่ดี และส่งผลให้ถูกหวยได้อีกด้วย


5. ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่เราเคารพ

อันนี้สำคัญมาก เพราะสิ่งที่เราเคารพคือสิ่งที่ศักดิ์สิทธ์ที่สุด ทั้งบารมีของพ่อแม่ ครูอาจารย์ จะส่งผลให้เรามีอำนาจบารมี และโชคลาภ บุญกุศลที่เราเคยทำดีไว้กับพ่อแม่ จะส่งผลให้เราได้โชคลาภ และโชคนั้นอาจจะมาในรูปแบบของการถูกหวยก็ได้


8 views0 comments
bottom of page