top of page

วิธีหลีกเลี่ยงนักวิเคราะห์กีฬาที่หลอกลวง

Updated: Feb 27, 2023

การหานักวิเคราะห์กีฬาที่ทำกำไรได้นั้นไม่ตรงไปตรงมาอย่างที่คิด การจะเล่น บอล ยัง ไง ให้ รวย เพียงแค่เลือกผู้ให้ผลวิเคราะห์โดยพิจารณาจากผลการคืนทุนที่น่าประทับใจ โดยไม่ต้องเจาะลึกลงไปอีก คือสูตรสำเร็จของความผิดหวัง


การแสวงหาผลกำไรที่ง่ายดายเป็นเหตุว่าทำไมนักพนันจำนวนมากจึงตกหลุมพรางของการทำตามคำแนะนำบนโซเชียลมีเดีย หลายคนดูเหมือนจะมีกำไร แต่ท้ายที่สุดกลับให้คำแนะนำในการเดิมพันโดยให้ผลตอบแทนติดลบ กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณอาจจะเดิมพันแบบสุ่มเช่นกัน


แต่คุณจะแยกแยะผู้ให้ทิปที่ถูกกฎหมายออกจากผู้หลอกลวงได้อย่างไร คุณควรมองหาอะไรในบริการทิปสเตอร์กีฬา หรือ คุณไว้ใจใครได้บ้าง





สิ่งที่ต้องรู้

  • ประสิทธิภาพล่าสุด: นักวิเคระห์กีฬาทำได้ดีแค่ไหนในช่วงหลัง? (เช่น 3 เดือนที่ผ่านมา)

  • ราคา: ทิปสเตอร์ราคาเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าจะคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่?

  • ระยะเวลาทดลองใช้: ผู้ให้ทิปจะให้คุณทดลองบริการได้ฟรีหรือรับส่วนลดจำนวนมากหรือไม่? มีการรับประกันคืนเงินหรือไม่?

  • สาขาที่เชี่ยวชาญ: นักวิเคราะห์มีความเชี่ยวชาญในกีฬา/ตลาดเฉพาะที่คุณต้องการวางเดิมพันหรือไม่? มันสำคัญกับคุณหรือไม่?

  • อัตราต่อรองเฉลี่ย: อัตราต่อรองเฉลี่ยอยู่ในระดับที่เหมาะสมสำหรับการยอมรับความเสี่ยงของคุณหรือไม่? คุณสามารถจัดการกับการแกว่งที่อาจเกิดขึ้นในผลลัพธ์ได้หรือไม่?

  • ความแปรปรวน: การคืนทุก ของนักวิเคราะห์ สูงเกินจริงในช่วงเวลาที่ดีหรือแย่เป็นพิเศษหรือไม่? ผลลัพธ์อาจเป็นเรื่องดี/ร้ายที่จะเกิดขึ้นในระยะยาวหรือไม่ (เรียนรู้เกี่ยวกับความแปรปรวน)

  • Downtime: นักวิเคราะห์หยุดพักบ่อยแค่ไหน มีแนวโน้มที่จะให้ทิปตามจำนวนที่คุณจ่ายไปอย่างสม่ำเสมอหรือไม่ และได้บอกเราไหมว่าเล่น บอล ยัง ไง ให้ รวย

  • ความราบรื่นของกราฟ: กราฟของผลลัพธ์มีแนวโน้มที่ราบรื่นและชัดเจนซึ่งมุ่งไปในทิศทางบวกหรือไม่ (ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง) หรือเป็นกราฟที่ไม่แน่นอนและขรุขระ (ไม่แน่นอน ความสัมพันธ์ที่อ่อนแอ)?

  • อายุของบัญชี: ผู้ให้ทิปได้ผ่านการทดสอบของเวลาหรือไม่? เขา/เธอได้แสดงความสามารถในการปรับตัวและแสดงในช่วงเวลาต่างๆ หรือไม่? (เช่น ระหว่างฤดูกาลและสภาพอากาศที่แตกต่างกัน)

  • ระเบียบวิธี: มีระเบียบวิธีที่ชัดเจนซึ่งบ่งชี้ว่าผู้ให้ทิปมีความได้เปรียบเหนือตลาดหรือไม่? ผู้ให้ทิปให้ความมั่นใจหรือไม่ว่าเขา/เธอไม่ใช่แค่ 'ตีและหวัง' หรือไม่?

  • เวลาเผยแพร่บทวิเคราะห์: โดยทั่วไปแล้วเคล็ดลับจะออกเมื่อใด คุณจะสามารถวางเดิมพันในช่วงเวลานั้นได้หรือไม่?

สิ่งที่นักวิเคราะห์กีฬาส่วนใหญ่จะทำไม่ได้

มันไม่ง่ายเลยที่จะระบุมูลค่าที่สอดคล้องกันในตลาดการเดิมพันกีฬาโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือค้นหามูลค่าเดิมพัน


คุณต้องสงสัยว่ามีนักวิเคราะห์กีฬาและบริการเดิมพันอื่น ๆ มากมายที่ทำกำไรได้มากและยังกระตือรือร้นที่จะแบ่งปันความลับของพวกเขาสู่สาธารณะ จำเป็นต้องพูด แผนการ “ทำเงิน” ตามการสมัครสมาชิกส่วนใหญ่ในภาคการพนันไม่ได้ทำตามสัญญาของพวกเขา


ดังนั้นจึงเป็นเรื่องโง่เขลาที่จะทำตามคำแนะนำการเดิมพันกีฬาของคนแปลกหน้าอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า หรือรีบซื้อการสมัครสมาชิกของนักวิเคระห์คนนั้น จนกว่าคุณจะได้ถามคำถามที่ถูกต้องทั้งหมด อย่างน้อยก็ควรที่จะทดลองกับนักวิเคระห์คนนั้นก่อน โดยใช้เพียงเงินเดิมพันต่ำในการเริ่มต้น เพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง


แพลตฟอร์มของนักวิเคระห์ที่จะแนะนำจะช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากในการหาทิปสเตอร์ที่ได้รับการยืนยัน แต่ก็ยังแนะนำให้เลือกบัญชีที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างระมัดระวังจากภายในบริการเหล่านั้น


เคล็ดลับการทดลองบทวิเคราะห์

คุณต้องยอมรับว่าการตรวจสอบผู้ให้ทิปการพนันกีฬาและกลยุทธ์อื่น ๆ อาจกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมาก แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องทดสอบผู้ให้คำแนะนำก่อนที่จะสมัครรับข้อมูลแบบยาว


ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในการติดตามนักให้ทิปคือ ไม่ว่าทิปของพวกเขาจะได้รับการยืนยันหรือไม่ก็ตาม (เช่น อัตราต่อรองที่มีอยู่ในตลาด) คุณยังคงต้องติดตามบัญชีเพื่อพิจารณาว่าสามารถรับอัตราต่อรอง (และมูลค่า) ได้หรือไม่


และเพื่อให้เรื่องซับซ้อนมากขึ้น หากคุณสามารถกำหนดอัตราต่อรองที่ดีได้เพียงพอ เจ้ามือรับแทงจะจำกัดบัญชีของคุณในที่สุด นั่นน่าเสียดายที่วิถีแห่งโลกการพนันกีฬา เมื่อคุณคว้ามูลค่า คุณจะถูกปิดตัวลง


นักพนันบางคนเดิมพันด้วยอัตราต่อรองที่ลดลง ต่ำกว่าคำแนะนำของนักพนัน การทำเช่นนี้อาจช่วยยืดอายุบัญชีเดิมพันของคุณ แต่คุณต้องแน่ใจอย่างยิ่งว่าอัตราต่อรองที่ต่ำกว่านั้นยังคงมีค่า และเป็นอีกครั้งที่ต้องใช้เวลาทดลองมาก


โชคดีที่มีบริการพิเศษอย่างหนึ่งที่เชี่ยวชาญในการค้นคว้าและทดลองเล่นทิปสเตอร์: Smart Betting Club หากคุณกำลังมองหาบริการทิปสเตอร์ที่สร้างผลกำไรจากความท้าทายในการได้รับอัตราเดิมพัน นี่คือเว็บไซต์ที่เข้าใช้


สรุป

เราไม่สามารถทดลองใช้บริการนักวิเคราะห์กีฬาแต่ละรายการได้ด้วยตัวฉันเอง เพราะเรามีเวลาไม่เพียงพอและเราก็ไม่รู้ว่าเล่น บอล ยัง ไง ให้ รวย


แต่การติดตามความคืบหน้าของบัญชีที่ผ่านการตรวจสอบมาอย่างยาวนานหลายบัญชีของนักวิเคราะหื และแนะนำบัญชีที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำกำไร ความสม่ำเสมอ และอนาคตที่สดใส ที่สำคัญ นักแนะเคล็ดลับที่แนะนำเหล่านี้มีรายได้จากการสมัครสมาชิกเท่านั้น (หากพวกเขาเรียกเก็บเงิน) และบริการของพวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้ามือรับแทง ดังนั้นจึงไม่มีแรงจูงใจในการจัดหาตัวเลือกที่ทำให้สูญเสียในระยะยาว ตรงกันข้าม: หากคุณชนะจากการทำตามคำแนะนำของพวกเขา คุณมีแนวโน้มที่จะต่ออายุการสมัครสมาชิกของคุณ



1 view0 comments
bottom of page