top of page

กีฬาอะไรที่เหมาะกับการเล่นเดิมพัน

Updated: Feb 27, 2023

ด้วยการพนันกีฬาที่ถูกต้องตามกฎหมาย(ในบางประเทศ)ขณะนี้รวมทั้งเป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก หลายๆคนสมัครสมาชิก เดิมพันกีฬาออนไลน์และก็วางเดิมพันการพนันกีฬาเป็นแนวทางที่บันเทิงใจสำหรับเพื่อการเพิ่มความระทึกใจให้กับการประลองและก็ยังสามารถได้กำไรโดยการเสิชหาแนวทางการวิเคราะห์เพื่อใช้ในการเดิมพัน เช่น สูตรบอลสเต็ป 4 , สูตรบอลสเต็ป 5 เป็นต้น ถ้าหากคุณวางเดิมพันอย่างแม่นยำและคนทั่วโลกไปสู่การเดิมพันกีฬาเยอะขึ้นเรื่อยๆปริศนาทั่วๆไปที่ถามเป็นกีฬาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับในการพนันเป็นยังไง สำหรับไม่ว่าใครที่มองหากำไรจากการพนันกีฬาและก็ชนะโดยตลอดพวกเขาจึงควรทำการศึกษาเรียนรู้ให้ถี่ถ้วนเพื่อเลือกหนังสือกีฬาที่สมควรกีฬาที่สมควรแล้วก็จำพวกการพนันที่สมควร


กีฬาที่เหมาะสมที่สุดในการพนันนั้นค่อนข้างจะเกิดเรื่องส่วนตัวและก็จะขึ้นกับกีฬาที่คุณรู้จักดีที่สุดยิ่งคุณทราบเกี่ยวกับกีฬาเยอะแค่ไหนคุณก็ยิ่งได้โอกาสวางเดิมพันที่ชนะเพิ่มมากขึ้นแค่นั้นเหตุเพราะบางบุคคลมีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับกีฬาบางชนิดดีมากกว่ากีฬาอื่นๆก็เลยไม่มีกีฬาใดที่เหมาะสมที่สุดที่จะพนันแต่กีฬาบางชนิดได้โอกาสบรรลุผลสำเร็จมากยิ่งกว่ากีฬาอื่นๆบางส่วนอย่างสม่ำเสมอค้นหาหนังสือกีฬาในโคโลราโดหรือเมืองการเดิมพันที่ถูกต้องตามกฎหมายอื่นๆแล้วก็เลือกจากกีฬาจำพวกใดชนิดหนึ่งข้างล่างเพื่อเริ่มพนัน


ฟุตบอล

นักพนันจำนวนมากเห็นว่าบอลให้ท่านค่าที่ดีเยี่ยมที่สุดเมื่อเอ๋ยถึงการพนันด้วยการเลือกตัวเลือกที่ถูกในNFL และก็คอลเลจบอลนักเสี่ยงดวงสามารถได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนเพิ่มเงินในบัญชีของพวกเขารวมทั้งทำเงินได้อย่างสม่ำเสมอปกติแล้วNFL จะเป็นลีกยอดนิยมสูงที่สุดสำหรับการพนันแม้กระนั้นคุณไม่สมควรละเลยคอลเลจบอลที่สามารถให้ท่านค่าที่มากกว่าโดยเฉพาะการพนันกับสเปรดรวมทั้งแต้มรวมเป็นแผนการที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับทุกคนที่อยากชนะพนันอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเราแนะนำให้ท่านหาสูตรบอลสเต็ป 4


แม้ว่าจะเป็นกีฬายอดนิยมสูงที่สุดสำหรับเพื่อการพนันแม้กระนั้นฤดูบอลก็มิได้ช้านานนักฤดูธรรมดาใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือนและก็กลุ่มส่วนมากเล่นเพียงแต่17 เกมในวิทยาลัยบอลปริมาณเกมยิ่งลดลงทำให้นักการพนันได้โอกาสพนันลดน้อยลงซึ่งมีความหมายว่าคุณจำเป็นจะต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจากเกมและก็พนันให้มากเพิ่มขึ้นถ้าหากคุณอยากสร้างกำไรในปริมาณที่เสมอกันกับที่คุณทำเป็นจากการพนันกีฬาอื่น



บาสเกตบอล

หากว่าอัตราต่อรองของบาสเก็ตบอลจะไม่ค่อยดีเท่าอัตราต่อรองของบอลแม้กระนั้นก็ยังมีเงินอีกมากมายที่จะต้องทำถ้าคุณพนันข้างรองแล้วก็เทียบกับค่าสเปรดคุณชอบได้รับผลตอบแทนที่ดีไม่ว่าจะเป็นการพนันในNBA หรือNCAA คุณจะเจอค่าเยอะมากความรู้สึกว่าไม่ชอบใจเกิดขึ้นค่อนข้างจะหลายครั้งในบาสเก็ตบอล แล้วก็มีเกมเยอะมากให้พนันในระหว่างฤดูการพนันแต้มรวมเป็นที่ชอบใจของคนส่วนมากที่ถูกใจพนันบาสเก็ตบอล เหตุเพราะชอบคาดการณ์ได้ง่ายดายยิ่งกว่าโดยอิงจากฟอร์มรวมทั้งสถิติแบบตัวต่อตัว


ยุทธวิธีที่ดีสำหรับบาสเก็ตบอลเป็นการพนันกลุ่มรองบ่อนเพื่อชนะในตอนต้นฤดูก่อนจะพนันกลุ่มเต็งในช่วงปลายฤดูแล้วก็ข้างหลังฤดูกลุ่มที่แกร่งที่สุดชอบนำผลงานที่ดีเยี่ยมที่สุดมารวมกันในตอนหลังของฤดูซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพื่อการได้กำไรMarch Madness เป็นการแข่งบาสเก็ตบอลของวิทยาลัยยอดนิยมเยอะที่สุดสำหรับการพนันแล้วก็การประลองสามารถเปลี่ยนได้เป็นอย่างมากสำหรับเกมกลุ่มนี้ทำให้ท่านได้โอกาสที่ดีสำหรับการคุ้มครองป้องกันการเสี่ยงจากการพนันของคุณา ซึ่งมันอาจจะเล่นได้ไม่ง่ายเหมือนกับฟุตบอลที่คุณจะรับชมแมชการแข่งขันสำคัญๆได้บ่อยๆ เช่น ฟุตบอลยูโร ฟุตบอลโลก และคุณอาจจะไม่สามารถค้นหาเทคนิคการเดิมพันเหมือนกับที่คุณหาสูตรบอลสเต็ป 4 ในการเดิมพันฟุตบอล



เบสบอล

เบสบอลมิได้มีค่ามากมายเท่าบาสเก็ตบอลแล้วก็บอลแต่ว่าโดยธรรมดาคำตอบจะเดาได้ง่ายดายยิ่งกว่าเพราะว่าการเน้นที่สถิติการต่อว่าดตามสถิติต่างๆเป็นต้นว่าการเดินของพิชเชอร์และก็การตีต่อช่องทางเป็นแนวทางที่เยี่ยมสำหรับการพยากรณ์ความสามารถของกลุ่มในเกมที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงด้วยการวิเคราะห์สถิติทั้งปวงคุณสามารถทำพนันที่มีข้อมูลซึ่งได้โอกาสบรรลุผลสำเร็จสูงขึ้นมากยิ่งกว่ามากมาย


อีกสิ่งที่สุดยอดเกี่ยวกับการพนันเบสบอลเป็นปริมาณเกมที่มีให้พนันในMLB แต่ละกลุ่มจะเล่น60 เกมรวมเป็น162 เกมนอกจากMLB แล้วหนังสือกีฬาบางเล่มจะเสนออัตราพนันเบสบอลระหว่างชาติซึ่งรวมทั้งลีกเบสบอลของประเทศเกาหลีใต้และก็ประเทศญี่ปุ่น

4 views0 comments
bottom of page