top of page

ความลับของราคาบอลที่คุณอาจไม่เคยรู้

Updated: Feb 28, 2023

ราคาบอลหรือที่เรียกว่าอัตราต่อรองฟุตบอลคือราคาที่กำหนดโดยเจ้ามือรับแทงตามความน่าจะเป็นของผลการแข่งขันฟุตบอล ราคาบอลเหล่านี้สามารถแสดงได้หลายวิธี รวมถึงราคาบอลแบบเศษส่วน ทศนิยม และอเมริกัน และสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อการแข่งขันใกล้เข้ามาหรือเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม


ประเภทของราคาบอลบอลที่พบบ่อยที่สุดคือมันนี่ไลน์ ซึ่งเป็นการเดิมพันแบบตรงว่าทีมใดจะชนะการแข่งขัน โดยทั่วไป อัตราต่อรองสำหรับมันนี่ไลน์จะแสดงเป็นเศษส่วน โดยทีมถือว่ารองบ่อนมีอัตราต่อรองสูงกว่า และทีมเต็งถือว่ามีอัตราต่อรองต่ำกว่า ตัวอย่างเช่น หากทีม A กำลังเล่นกับทีม B และโอกาสที่ทีม A จะชนะคือ 2/1 หมายความว่าสำหรับทุกๆ 1 ดอลลาร์ที่คุณเดิมพันกับทีม A คุณจะชนะ 2 ดอลลาร์หากพวกเขาชนะ ในทางกลับกัน หากอัตราต่อรองสำหรับทีม B ที่จะชนะคือ 1/2 หมายความว่าทุก ๆ 2 ดอลลาร์ที่คุณเดิมพันกับทีม B คุณจะชนะ 1 ดอลลาร์หากพวกเขาชนะ


ราคาบอลที่ได้รับความนิยมอีกประเภทหนึ่งคือการกระจายแต้ม ซึ่งเป็นการเดิมพันส่วนต่างของชัยชนะในการแข่งขัน โดยทั่วไปอัตราเดิมพันสำหรับการกระจายแต้มจะแสดงในรูปแบบทศนิยม โดยตัวเลขบวกบ่งชี้ทีมเต็งและตัวเลขติดลบบ่งชี้ทีมรองบ่อน ตัวอย่างเช่น หากแต้มกระจายสำหรับการแข่งขันคือ +1 หมายความว่าทีมโปรดต้องชนะมากกว่า 1 ประตูจึงจะชนะการเดิมพัน ในทางกลับกัน หากแต้มกระจายสำหรับการแข่งขันคือ -1 หมายความว่าทีมรองอาจแพ้ได้น้อยกว่า 1 ประตู และการเดิมพันจะยังคงเป็นแต้มที่ชนะ


สุดท้าย ยังมีการเดิมพันแบบ prop ซึ่งเป็นการเดิมพันการแข่งขันเฉพาะหรือสิ่งที่เกิดขึ้นภายในการแข่งขัน เช่น ผู้ทำประตูแรกหรือจำนวนประตูทั้งหมดที่ทำคะแนนได้ อัตราต่อรองสำหรับการเดิมพันแบบ prop มักจะแสดงในรูปแบบทศนิยม และอาจค่อนข้างสูง ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์หรือเหตุการณ์ที่เดิมพัน


โดยสรุป ราคาบอลคือราคาที่กำหนดโดยเจ้ามือรับแทงตามความน่าจะเป็นของผลการแข่งขันฟุตบอล สามารถแสดงได้หลายวิธี รวมถึงเศษส่วน ทศนิยม และอัตราต่อรองแบบอเมริกัน และสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อการแข่งขันเข้าใกล้หรือเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม การทำความเข้าใจวิธีการทำงานของอัตราต่อรองและวิธีอ่านเป็นส่วนสำคัญของการเป็นนักพนันฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ



ทำอย่างไรถึงจะได้ราคาบอลที่ดีที่สุด

การหาราคาบอลที่ดีที่สุดอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับนักเดิมพันที่มีประสบการณ์ อย่างไรก็ตาม ด้วยการวิเคราะห์บอลและหาแนวทางที่ถูกต้อง คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการหาราคาบอลที่ดีที่สุดและเพิ่มโอกาสชนะของคุณให้ได้มากที่สุด ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีค้นหาราคาบอลที่ดีที่สุด


1.ดูให้ทั่วๆ

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องทำเมื่อมองหาราคาบอลที่ดีที่สุดคือการดูให้ทั่วๆ เจ้ามือรับแทงที่แตกต่างกันจะเสนออัตราต่อรองที่แตกต่างกันในการแข่งขันแมชเดียวกัน ดังนั้นการเปรียบเทียบราคาจากหลายแหล่งจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งสามารถทำได้โดยไปที่เว็บไซต์รับแทงออนไลน์ต่างๆ หรือเข้าเว็บไซต์เปรียบเทียบอัตราต่อรอง


2.ตรวจสอบโปรโมชั่นและโบนัส

เจ้ามือรับแทงหลายรายเสนอโปรโมชั่นและโบนัสเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่หรือเพื่อรักษาลูกค้าเดิมไว้ สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงอัตราต่อรองที่เพิ่มขึ้น เดิมพันฟรี ราคาบอลเต็ง หรือข้อเสนอคืนเงิน อย่าลืมดูสิ่งเหล่านี้เมื่อมองหาราคาบอลที่ดีที่สุด เนื่องจากมันสามารถให้มูลค่าเพิ่มแก่การเดิมพันของคุณได้


3.ใช้การแลกเปลี่ยนการเดิมพัน

การแลกเปลี่ยนการเดิมพัน อนุญาตให้นักพนันวางเดิมพันกับนักพนันรายอื่นแทนที่จะเป็นเจ้ามือรับแทง ซึ่งอาจส่งผลให้ได้ราคาบอลที่ดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตลาดที่ได้รับความนิยมน้อย เนื่องจากราคาถูกกำหนดโดยอุปสงค์และอุปทาน


4.พิจารณาชื่อเสียงของเจ้ามือรับแทงพนัน

ชื่อเสียงของเจ้ามือรับแทงเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อมองหาอัตราต่อรองฟุตบอลที่ดีที่สุด เจ้ามือรับแทงพนันที่มีชื่อเสียงดีมีแนวโน้มที่จะให้อัตราต่อรองที่แข่งขันได้ และจ่ายเงินรางวัลทันที


5.ตรวจสอบอัตราต่อรองตามเวลา

อัตราต่อรองสำหรับเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องตรวจสอบอยู่เรื่อย ๆ คุณสามารถระบุได้ว่าเมื่อใดที่ราคาบอลดีที่สุด เช่น ราคาบอลวันนี้ และใช้ประโยชน์จากราคาที่เหมาะสม


6.ใช้ซอฟต์แวร์ติดตามอัตราต่อรอง

เว็บไซต์และแอปบางแห่งเสนอซอฟต์แวร์ติดตามอัตราต่อรองที่สามารถช่วยคุณติดตามอัตราต่อรองสำหรับเหตุการณ์หนึ่งๆ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาและแรง เนื่องจากซอฟต์แวร์จะแจ้งให้คุณทราบเมื่ออัตราต่อรองเปลี่ยนแปลง


สรุป

การค้นหาอัตราต่อรองฟุตบอลที่ดีที่สุดต้องอาศัยการค้นคว้าเล็กน้อยและแนวทางเชิงกลยุทธ์ ด้วยการซื้อของ ตรวจสอบโปรโมชั่นและโบนัส ใช้การแลกเปลี่ยนการเดิมพัน พิจารณาชื่อเสียงของเจ้ามือรับแทง และติดตามอัตราต่อรองเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการค้นหาอัตราต่อรองที่ดีที่สุดและเพิ่มโอกาสชนะสูงสุดของคุณ ที่มา : Soccerfollow

4 views0 comments
bottom of page