top of page

ทำเงินจากการเล่นอีสปอร์ตได้จริงหรือไม่?

Updated: Feb 27, 2023

Esports หรือที่เรียกว่าวิดีโอเกมการแข่งขันได้กลายเป็นรูปแบบความบันเทิงและการเดิมพันที่ได้รับความนิยม เว็บไซต์อีสปอร์ตหลายรายเสนอตัวเลือกการเดิมพันในทัวร์นาเมนต์และการแข่งขันอีสปอร์ต หากคุณเป็นผู้เล่นในการเดิมพันอีสปอร์ต บทความนี้จะสอนสอนวิธี แทง อีสปอร์ต และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเริ่มต้นเดิมพันอีสปอร์ต


1.ค้นหาเว็บไซต์อีสปอร์ตที่เชื่อถือได้

ขั้นตอนแรกในการเดิมพันอีสปอร์ตคือการหาเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงซึ่งเสนอตัวเลือกการเดิมพันอีสปอร์ต และได้รับอนุญาตจากหน่วยงานระดับนานาชาติที่เชื่อถือได้ เมื่อคุณพบเว็บไซต์อีสปอร์ตแล้ว คุณจะต้องสร้างบัญชีและทำการฝากเงินเพื่อเริ่มวางเดิมพัน


2.เลือกการแข่งขันที่คุณสนใจ

เมื่อคุณพร้อมที่จะวางเดิมพัน คุณจะต้องเลือกอีสปอร์ตหรือการแข่งขันที่คุณต้องการเดิมพัน เจ้ามือรับแทงจะแสดงรายการทีมหรือผู้เล่นต่าง ๆ ที่กำลังแข่งขันพร้อมกับอัตราต่อรองสำหรับแต่ละรายการ จากนั้นคุณสามารถวางเดิมพันโดยเลือกทีมหรือผู้เล่นที่คุณคิดว่าจะชนะและจำนวนเงินที่คุณต้องการเดิมพัน


3.วิเคราะห์ผลงานของทีมที่คุณเลือก

การวิเคราะห์ทีมและผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญก่อนวางเดิมพัน ดูผลงานล่าสุดของพวกเขา จุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจทีมและผู้เล่นได้ดีขึ้น และช่วยให้คุณตัดสินใจเดิมพันได้อย่างมีข้อมูลมากขึ้น


4.พิจารณาข้อเสนอการเดิมพัน

ปัจจัยสำคัญอีกประการที่ต้องพิจารณาคือประเภทของการเดิมพันที่คุณต้องการวาง เว็บไซต์อีสปอร์ตหลายรายเสนอการเดิมพันประเภทต่างๆ เช่น มันนี่ไลน์ แฮนดิแคป และสูง/ต่ำ การเดิมพันมันนี่ไลน์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด โดยคุณเพียงแค่ต้องเลือกผู้ชนะในการแข่งขัน การเดิมพันแฮนดิแคปช่วยให้คุณสามารถเพิ่มหรือลบจำนวนรอบหรือแผนที่จากคะแนนสุดท้ายของทีม การเดิมพันสูง/ต่ำขึ้นอยู่กับจำนวนรอบหรือแผนที่ทั้งหมดที่คาดการณ์ไว้


5.ติดตามราคาต่อรอง

สิ่งสำคัญคือต้องจับตาดูอัตราต่อรอง พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการแข่งขันใกล้จะเริ่มขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทำการเดิมพันให้เร็วที่สุดเพื่อให้ได้อัตราต่อรองที่ดีที่สุด


การเดิมพัน esport เป็นวิธีที่สนุกและน่าตื่นเต้นในการเพลิดเพลินกับวิดีโอเกมที่มีการแข่งขันสูง เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการเดิมพัน esports คุณจะต้องศึกษาข้อมูลทีมและผู้เล่น ทำความเข้าใจประเภทการเดิมพันต่างๆ ที่มีให้บริการ และเลือกเจ้ามือรับแทงที่มีชื่อเสียง ด้วยความรู้และการวิจัยเล็กน้อย คุณสามารถมีช่วงเวลาที่ดีในการเดิมพัน esports และอาจทำเงินได้ในกระบวนการนี้



ตัวอย่างผู้เล่นที่ทำรายได้จากการเล่นอีสปอร์ตบนเว็บไซต์

การพนัน Esports ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากค้นพบความตื่นเต้นของการเดิมพันวิดีโอเกมที่มีการแข่งขันสูง หลายคนได้รับรางวัลใหญ่จากการเดิมพันอีสปอร์ต และเรื่องราวของพวกเขาก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ที่อยากลองเสี่ยงโชค นี่คือตัวอย่างบางส่วนของผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่จากการเดิมพัน esports:


ในปี 2019 วิศวกรซอฟต์แวร์วัย 25 ปีจากสหราชอาณาจักรได้รับรางวัล 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 65,000 ดอลลาร์) จากการเดิมพันอีสปอร์ตเพียงครั้งเดียว เขาติดตามวงการอีสปอร์ตมาหลายปีและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับทีมและผู้เล่น เขาวางเดิมพันกับทีมรองบ่อนที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจในท้ายที่สุดและชนะการแข่งขัน


ในปี 2020 นักศึกษาวิทยาลัยอายุ 22 ปีจากสหรัฐอเมริกาได้รับรางวัล $100,000 จากการเดิมพันอีสปอร์ตหลายรายการ เขาศึกษาสถิติและพัฒนาระบบทำนายผลการแข่งขัน เขาวางเดิมพันกับทีมรองบ่อนที่เขาเชื่อว่ามีโอกาสชนะสูงกว่าอัตราต่อรองที่ระบุไว้


ในปี 2021 นักวิเคราะห์การเงินวัย 30 ปีจากออสเตรเลียได้รับรางวัล 200,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 150,000 ดอลลาร์) จากการเดิมพันอีสปอร์ตเพียงครั้งเดียว เขาติดตามวงการอีสปอร์ตมาหลายปีและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับทีมและผู้เล่น เขาวางเดิมพันกับทีมที่มีสถิติแข็งแกร่งในเกมและรูปแบบทัวร์นาเมนต์ที่เฉพาะเจาะจง


ตัวอย่างเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเป็นไปได้ที่จะชนะรางวัลใหญ่จากการเดิมพันอีสปอร์ต ผู้ชนะเหล่านี้มีภูมิหลังและประสบการณ์ที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาทั้งหมดมีความหลงใหลในกีฬาอีสปอร์ตและความทุ่มเทในการวิจัยและการวิเคราะห์ พวกเขาใช้เงินที่ได้มาเพื่อลงทุนในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการชำระคืนเงินกู้ เก็บออมเพื่อซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ หรือแม้กระทั่งเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง


เป็นที่น่าสังเกตว่าการคว้ารางวัลใหญ่จากการเดิมพันอีสปอร์ตไม่ใช่เรื่องง่ายและขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น การวิจัยของคุณ ความเข้าใจในทีมและผู้เล่น และโชค สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการเดิมพันใน esports ควรกระทำอย่างมีความรับผิดชอบและคำนึงถึงงบประมาณ สิ่งสำคัญคือต้องเล่นพนันตามกำลังทรัพย์ของคุณและอย่าไล่ล่าความสูญเสีย


11 views0 comments
bottom of page